《juq356》ดูตอนที่ 9 ออนไลน์-
juq356
ภูมิภาค:ไต้หวัน
  ประเภท:แอ็คชั่น
  เวลา:2024-05-17 19:42
สรุปเนื้อเรื่อง
ด้านชีวิตในวงการบันเทิง เปิ้ล ไอริณ ก้าวเข้าสู่วงการจากการถ่ายโฆษณา และแสดงละคร ผลงานละครชิ้นแรกเรื่อง กะล่อนคูณสอง ก่อนที่จะมาโด่งดังกับบท น้ำฝน จากละคร สาวน้อยคาเฟ่ หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานการแสดงอีกทั้งถ่ายแบบมากมาย และหันมาเอาดีด้านการร้องเพลงจนดังทั่วเมืองอีกครั้งกับเพลง MONEY (ฟังแล้วรวย) ที่ฮิตทั้งเนื้อเพลง และท่าเต้น
42166670การเล่นครั้งที่สอง
44075คนได้กดไลค์แล้ว
80560คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ฮินะ ฟุยุตสึกิ
รโย อาคานิชิ
ซายามะ รัก
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

เซรินะ ฮายะกะวะ

เผยแพร่เมื่อ22นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ เอมิ แดน : เจ้าของห้องปรายตาไปทาง “เลขาส่วนตัว” เป็นเชิงบอกให้ออกไปก่อน อริสรามองตาม เพิ่งรู้สึกว่าไม่คุ้นหน้าเลขาฯคนนี้เลยแสดงว่าสามีของเธอเพิ่งจะเปลี่ยนเลขาฯหน้าห้องอีกแล้ว” 


ยูอะ มิคามิ

เผยแพร่เมื่อ41ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูริ ชินะ: 这部《juq356》ไมค์กี้ ปณิธาน : ตอนนั้นช่วง ม.ปลาย เรียน รด. ครับ ผมไปเข้าค่ายแล้วก็ผมไปอาบน้ำแล้วก็ทำกางเกงร่วงลงไปในท่อน้ำ ก็เลยไปยืมกางเกงนอนเพื่อนมาใส่ แล้วก็นอนหลับไปในถุงนอนของผม ปรากฏว่าผมตื่นมาแล้วผมฉี่แตก เพราะผมฝันว่าเข้าห้องน้ำ แล้วมันเป็นกางเกงเพื่อนไม่ใช่กางเกงผม คือเข้าปิดไฟหมดแล้วคือถ้าใครตื่นจะโดนทำโทษ ผมก็เลยต้องพยายามเปลี่ยนกางเกงในถุงนอน (หัวเราะ) แล้วก็ต้องเอากางเกงที่เปียกชุ่มนั้นเก็บไว้ แล้วไปบอกเพื่อนว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเอาไปซักให้เอง แต่เพื่อนก็ยังจะคะยั้นคะยอเอาคืนให้ได้ เราก็บอกไม่เป็นไรๆ จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้นะเพื่อนคนนั้น เพราะเราเก็บกลับบ้านไปซักแล้วค่อยมาคืนเพื่อน


เมโกะ นาคาโอะ

เผยแพร่เมื่อ08ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิทาเกะ ซูซุ : เป็นภาพที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ ของครอบครัว ดี้ ปัทมา นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่มีสามีแสนดีอย่าง เอ๋ กษมา เกี่ยวก้อยจับมือกันเที่ยวตามประสาพ่อแม่กันอยู่เสมอ หากใครติดตามอินสตาแกรมของเธอก็จะได้เห็นภาพที่ทำให้ยิ้มตามได้เลย เป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักมาก。 

เดาความชอบของคุณ
juq356
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ดูภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูออนไลน์ความชัดมาก